Dự án Vinhomes Golden Avenue có bao nhiêu tòa?

Dự án Vinhomes Golden Avenue có bao nhiêu tòa là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Dự án này không có những tòa chung cư cao cấp như những dự án khác. Mô hình nhà ở của dự án tập trung vào loại nhà ở thấp tầng và được chia thành 3 phân khu: New York, Tokyo và Paris. Xem thêm ngay tại bán liền kề Vinhomes Golden Avenue

Phân khu New York

Phân khu New York được lấy cảm hứng thiết kế từ những căn nhà phố sôi động tại thành phố New York. Nơi đây được ví như trung tâm của vũ trụ, luôn sôi động và tràn đầy năng lượng. Tại phân khu này, chủ đầu tư muốn thấy được những biểu trưng của thành phố như tháp đồng hồ, tượng Nữ thần tự do, tượng đài bút chì…..

Phân khu New York có thiết kế của những căn nhà Pháp 

Phân khu New York có thiết kế theo phong cách tự do phóng khoáng. Phong cách này phù hợp với những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống lý tường, hiện đại, sang trọng.

Phân khu Tokyo

Phân khu Tokyo được nhà đầu tư tập trung xây dựng với hệ thống cảnh quan với những biểu tượng nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc. Mọi thứ được thiết kế với mục đích mang tới cho khách hàng một không gian Nhật chân thực, gần gũi.

Khách hàng có thể kể đến những tiện ích độc đáo có tại phân khu Tokyo như quảng trường tiểu học Nhật Bản, vườn hoa anh đào, cầu Nhật Bản, hồ cá Koi…..

Phân khu Tokyo dự kiến sẽ tung ra thị trường khoảng 536 sản phẩm với các loại hình như biệt thự, shophouse thương mại với đa dạng diện tích nằm dọc theo các tuyến phố nội khu và phố đi bộ. Không gian nơi đây vô cùng sầm uất và nhộn nhịp hứa hẹn sẽ là nơi sống lý tưởng cho cư dân. Xem thông thông tin chi tiết tại thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Móng Cái

Phân khu Tokyo đẹp, sang trọng 

Phân khu Paris

Paris là phân khu lớn nhất của dự án với 1025 sản phẩm. Phân khu được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp vừa mềm mại lại vừa hiện đại, sang trọng.

Những căn biệt thự tại phân khu Paris có những nét đặc trưng của những công trình kiến trúc Pháp. Điểm nhấn của biệt thự chính là những cột trụ lớn nhỏ mang lại cảm giác về chiều rộng, chiều dài và chiều cao của mái vòm.

Bên cạnh đó thiết kế các căn biệt thự Paris Vinhomes Móng Cái còn phảng phất nét đẹp Á Đông. Điều này đảm bảo phân khu vừa có nét quen thuộc, cổ điển lại vừa có nét mới mẻ, hiện đại. Đây chính là không gian ở lý tường giúp chủ sở hữu khẳng định được đẳng cấp sống.

Trên đây là những thông tin Vinhomes Golden Avenue có bao nhiêu tòa. Ngoài ra còn nhiều thông tin khác nữa như diện tích, thiết kế mặt bằng từng căn biệt thự, tiện tích phân khu,….Đ